Skip to content
MENU
MENU
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
สัญลักษณ์ของ อบต.
ภารกิจและอำนาจหน้าที่
วิสัยทัศน์และยุทธศาสตร์การพัฒนา
โครงสร้างหน่วยงานภายใน
คำแถลงนโยบายของผู้บริหาร
ทำเนียบบุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
ITA
1. ข้อมูลพื้นฐาน
1.1 โครงสร้าง
1.2 ข้อมูลผู้บริหาร
1.3 ภารกิจและอำนาจหน้าที่
1.4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
1.5 ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
1.6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การจัดทำคำบรรยายลักษณะงาน
2.1 ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป
2.2 ข่าวสารกิจกรรมของหน่วย
3. การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
3.1 Q&A กระดานสนทนา
3.2 Social Network
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
4. แผนดำเนินงาน
4.1 แผนดำเนินงานประจำปี
4.2 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน
4.3 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
5. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
6. การให้บริการ
6.1 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
6.2 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
6.3 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
6.4 E–Service
7. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
7.1 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
7.2 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
7.3 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
8. การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
8.1 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
8.2 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
8.3 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
8.4 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
9. การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
9.1 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
9.2 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
9.3 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
9.4 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
10. การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
10.1 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
10.2ช่องทางร้องเรียนทุจริต
10.3 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
11. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
11.1 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
12. เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
12.1 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
12.2 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
13. การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
13.1 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
13.2 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
14. การเสริมสร้างวัฒนธรรม
การประเมินผลและรายงานผลนโยบาย No Gift Policy
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่รัฐ
การรายงานประมวลจริยธรรม
การขับเคลื่อนจริยธรรม
15. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
15.1 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
15.2 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
15.3 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
16. มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
16.1 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
16.1.1 มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
16.1.2 มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
16.1.3 มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
16.1.4 มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
16.1.5 มาตรการป้องกันการรับสินบน
16.1.6 มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
16.1.7 มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
16.2 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสถายในหน่วยงาน
LPA
มติ ก.อบต.
บริการประชาชน
แนวทางการร้องทุกข์กล่าวโทษให้ดำเนินคดีกับผู้บุกรุกสาธารณะ
ช่องทางร้องเรียนทุจริต
รับเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์
คู่มือประชาชน
การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
แผนผังเว็บไซต์
คำถามที่พบบ่อย
ลงทะเบียนเข้าระบบ
เข้าสู่ระบบ
องค์การบริหารส่วนตำบลพุทธบาท
อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์
MENU
MENU
MENU
หน้าแรก
ข้อมูลทั่วไป
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
สัญลักษณ์ของ อบต.
ภารกิจและอำนาจหน้าที่
วิสัยทัศน์และยุทธศาสตร์การพัฒนา
โครงสร้างหน่วยงานภายใน
คำแถลงนโยบายของผู้บริหาร
ทำเนียบบุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
ITA
1. ข้อมูลพื้นฐาน
1.1 โครงสร้าง
1.2 ข้อมูลผู้บริหาร
1.3 ภารกิจและอำนาจหน้าที่
1.4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
1.5 ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
1.6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การจัดทำคำบรรยายลักษณะงาน
2.1 ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป
2.2 ข่าวสารกิจกรรมของหน่วย
3. การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
3.1 Q&A กระดานสนทนา
3.2 Social Network
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
4. แผนดำเนินงาน
4.1 แผนดำเนินงานประจำปี
4.2 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน
4.3 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
5. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
6. การให้บริการ
6.1 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
6.2 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
6.3 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
6.4 E–Service
7. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
7.1 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
7.2 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
7.3 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
8. การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
8.1 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
8.2 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
8.3 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
8.4 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
9. การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
9.1 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
9.2 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
9.3 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
9.4 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
10. การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
10.1 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
10.2ช่องทางร้องเรียนทุจริต
10.3 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
11. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
11.1 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
12. เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
12.1 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
12.2 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
13. การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
13.1 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
13.2 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
14. การเสริมสร้างวัฒนธรรม
การประเมินผลและรายงานผลนโยบาย No Gift Policy
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่รัฐ
การรายงานประมวลจริยธรรม
การขับเคลื่อนจริยธรรม
15. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
15.1 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
15.2 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
15.3 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
16. มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
16.1 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
16.1.1 มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
16.1.2 มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
16.1.3 มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
16.1.4 มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
16.1.5 มาตรการป้องกันการรับสินบน
16.1.6 มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
16.1.7 มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
16.2 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสถายในหน่วยงาน
LPA
มติ ก.อบต.
บริการประชาชน
แนวทางการร้องทุกข์กล่าวโทษให้ดำเนินคดีกับผู้บุกรุกสาธารณะ
ช่องทางร้องเรียนทุจริต
รับเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์
คู่มือประชาชน
การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
แผนผังเว็บไซต์
คำถามที่พบบ่อย
ลงทะเบียนเข้าระบบ
เข้าสู่ระบบ
ค้นหาสำหรับ:
ดาวน์โหลดหนังสือราชการกองสวัสดิการและสังคม
ดาวน์โหลดหนังสือราชการกองสวัสดิการและสังคม
ข้ามไปยังทูลบาร์
เกี่ยวกับเวิร์ดเพรส
WordPress.org
เอกสารประกอบ
สนับสนุน
ผลตอบรับ
ค้นหา